Black (ब्लैक)
देवनागरी
हो नाम मिल गया, फ़ेम मिल गया
सोचेया सी जो सामे मिल गया
कईयां कोलों मिले क्रेडिट, कईयां कोलों ब्लेम मिल गया
मैं तुरेया जवां जिहदे ते, ओह वात रखदी रेहंदी ऐ
बाकी सब कुझ मिल गया हाँ-दिए, तेरी घाट रड़कदी रेहंदी ऐ
सब कुझ मिल गया हाँ-दिए, तेरी घाट रड़कदी रेहंदी ऐ
बहुते बिज़नेस माइंडां वाले, थोड़े तकरे यार मैनू
हो मैं नी केहंदा तेरे मगरों, होया नी कदे प्यार मैनू
पर हर इक चों तेरे वाली, बात रड़कदी रेहंदी ऐ
बाकी सब कुझ मिल गया हाँ-दिए, तेरी घाट रड़कदी रेहंदी ऐ
जे तू हुंदी तां तेरे वाली, थान हुंदी ना सुन्नी नी
कार मेरी विच छड़ गई सी तू, काले रंग दी चुन्नी नी
विछड़े सी जिस रात, ओह काली रात रड़कदी रेहंदी ऐ
बाकी सब कुझ मिल गया हाँ-दिए, तेरी घाट रड़कदी रेहंदी ऐ
कॉरपोरेट नाल साइन हो गईयां, वड्डियां-वड्डियां डीलां नी
पोस्टर ते ही विकन मेरियां, "ब्लैक" वर्गियां रीलां नी
बैंस बैंस ने कित्ती जो, शुरुआत रड़कदी रेहंदी ऐ
बाकी सब कुझ मिल गया हाँ-दिए, तेरी घाट रड़कदी रेहंदी ऐ
English Translation
Got the name and the fame,
Got exactly what was imagined.
Some gave me credit, some put the blame,
On the path I walk, restlessness follows.
I've got everything else,
But the lack of you still pricks.
Friends are sharp, business-minded,
I never claimed I fell in love after you.
Yet among everyone,
Your memory still stings.
I've got everything else,
But the lack of you still pricks.
If you were here, your voice would be heard,
You left a black dupatta in my car.
The night we parted, that dark night still hurts.
I've got everything else,
But the lack of you still pricks.
Signed with corporates, big-big deals,
My posters sell, reels titled "Black."
Since Bains sparked it off,
That beginning still tingles.
I've got everything else,
But the lack of you still pricks.
